owerPoint sẽ hỗ trợ bạn bằng cách tạo nhãn hiệu ứng động theo nhiều loại khác nhau, chẳng hạn như subtle, moderate và exciting.
Những hiệu ứng động như: subtle, moderate hoặc exciting cung cấp một sự độc đáo riêng trong PowerPoint.
Những thế mạnh khác của hiệu ứng động là có thể giúp bạn sử dụng đúng cách trong từng trường hợp. Chẳng hạn:
- Nội dung quan trọng nhất trong slide của bạn có thể là ý tưởng để sử dụng một hiệu ứng động thú vị.
- Chú ý mà bạn đề cập về lợi nhuận trong năm nay cao hơn là ý tưởng được sử dụng cho một hiệu ứng động khôn ngoan.
Tóm lại: xác định cái gì là nội dung quan trọng nhất trong bài thuyết trình của bạn. Tiếp theo, khi bạn chọn ảnh động, hãy chắc chắn rằng nó đủ mạnh để hấp dẫn nội dung trình bày của bạn.