*Hoạt động 1:
Ổn định tổ chức gây hứng thú
*Hoạt động 2 : Quan sát mẫu
*Hoạt động 3: Trẻ thực hiện
*Hoạt động 4: Nhận xét sản phẩm
|
Cả lớp và vận động quả bóng tròn. Các con ơi hôm nay là sinh nhật bạn gấu bạn nhờ cô mờ tất cả các con đến dự sinh nhật bạn đấy, các con có đồng ý đi không?
-Đến dự sinh nhật bạn các con có muốn tự tay mình làm một món quà thật đẹp để tặng sinh nhật bạn không?
-Cô cũng đã chuẩn bị một món quà sinh nhật bạn rồi các con hãy xem cô chuẩn bị quà gì để tặng bạn gấu đây nào.
-Các con nhìn xem chùm bóng bay của cô có màu gì?
-Để dán được những quả bóng bay lên giấy phải làm như thế nào?
-Làm thế nào để có một bức tranh cân đối?
-Các con có muốn làm chùm bóng đẹp giống của cô không?
*Cô dán mẫu: Cô vừa dán vừa phân tích cách dán, Tay trái cô giữu hình cần dán, tay phải cô chấm hồ và bôi vào mặt sau của hình, chú ý không bôi quá nhiều hồ, xoa hồ rooingj khắp hình và dán hình vào giáy trước khi dán phải nhìn và bố trí cho hợp lí để cho bức tranh đẹp và xinh động hơn
-Khi trẻ thực hiện cô chú ý sữa tư thế ngồi cho trẻ
-Cô quan sát, theo dõi giúp đỡ trẻ kịp thời, đồng thời nhắc trẻ chú ý bố cục tranh cân đối.
-Cô quan sát động viên trẻ, khuyến khích trẻ sáng tạo
-Cô cho trẻ mang sản phẩm của mình lên trưng bày
-Cô gợi hỏi trẻ nhận xét sản phẩm
-Con thích bài của bạn nào, vì sao con thích?
-Cô nhận xét chung ,hôm nay cô thấy các con ai cũng dán được một chùm bóng đẹp bây giờ các con hãy mang tặng sinh nhật bạn gấu đi nào.
*Kết thúc:
-Cho trẻ hát vận động bài hát quả bóng tròn tròn và cho trẻ ra sân chơi
|
-Cả lớp cùng hát
-Chùm bóng bay
-Trẻ trả lời
-Bố cục hợp lí
-Trẻ chú ý cô thực hiện mẫu
-Trẻ thực hiện
-Trẻ nhận xét theo sự hướng dẫn của cô
-Và trẻ mang sản phẩm để tặng bác gấu
-Trẻ hát và vận động bài hát quả bóng
|