CUỘC THI THIẾT KẾ BÀI GIẢNG E – LEARNING
PHẦN MỀM DẠY HỌC
NĂM HỌC 2020 - 2021
Đối tượng: Mẫu giáo lớn
LĨNH VỰC PHÁT TRIỂN TÌNH CẢM – KỸ NĂNG XÃ HỘI
ĐỀ TÀI: BÉ LÀM GÌ KHI ĐI LẠC?
Tháng 12/2020
I. MỤC ĐÍCH - YÊU CẦU
1. Kiến thức
- Trẻ biết những việc nên làm và những việc không nên làm khi bị lạc bố mẹ và người thân.
- Trẻ biết xử lý tình huống khi bị lạc.
- Trẻ hiểu và sẽ cẩn thận hơn khi đi chơi cùng với người thân.
2. Kỹ năng
- Trẻ có kỹ năng xử lý tình huống khi gặp khó khăn.
- Trẻ có kỹ năng giao tiếp với mọi người xung quanh.
3. Thái độ
- Trẻ tích cực hứng thú tham gia vào hoạt động
- Trẻ sẽncẩn thận và chú ý hơn khi đi lại ở bên ngoài
NỘI DUNG BÀI HỌC
Phần 1: Quan sát tình huống
Phần 2: Giáo dục kỹ năng xử lý khi đi lạc
Phần 3:Trò chơi ôn luyện
Phần 1: Quan sát tình huống?
Phần 2:
Giáo dục kỹ năng
xử lý khi đi lạc
Rudolph xử lý thế nào?
Phần 3:Trò chơi ôn luyện
Chúc các con ghi nhớ thật tốt những
kỹ năng khi bị lạc!