Qua kiểm tra cán bộ quản lý nắm được đầy đủ những thông tin cần thiết về tình hình thực hiện “Năm trật tự và văn minh đô thị”
gắn với công tác chăm sóc, giáo dục trẻ của Trường, phát hiện những
lệch lạc, thiếu sót để kịp thời bổ sung, điều chỉnh từ đó nâng cao hiệu
quả của công tác chăm sóc, giáo dục trẻ. Hoạt động kiểm tra còn tác động
đến hành vi của giáo viên, nâng cao tinh thần trách nhiệm trong công
việc, nâng cao ý thức tự giác, phấn đấu hoàn thành công việc được giao.
Để công tác kiểm tra có hiệu quả, CBQL nhà trường đã gắn nội dung kiểm tra việc hưởng ứng “Năm trật tự và văn minh đô thị”
với hoạt động kiểm tra chuyên môn nằm trong kế hoạch kiểm tra cả năm
học, hàng quý, hàng tháng, tổ chức kiểm tra từng nội dung của việc hưởng
ứng “ Năm trật tự và văn minh đô thị” gắn với hoạt động chăm
sóc, giáo dục trẻ. Trong kiểm tra, tôi luôn chú trọng đảm bảo khách
quan, công bằng, công khai và dân chủ.
Sau kiểm tra, tôi tổ chức nhận xét, đánh giá, phân tích những kết quả đã đạt được, những mặt còn tồn tại trong việc hưởng ứng “Năm trật tự và văn minh đô thị”
gắn với hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ của giáo viên, từ đó giúp giáo
viên phát huy những điểm mạnh, khắc phục những tồn tại hạn chế tiếp tục
duy trì những kết quả đã được trong việc thực hiện “Năm trật tự và văn minh đô thị” gắn với hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ tại Trường mầm non Đô Thị Sài Đồng trong năm học 2015– 2016 và những năm tiếp theo.
Đề nghị nhà trường khen
thưởng các cá nhân, tổ, nhóm có kết quả cao trong các hoạt động chăm sóc
giáo dục trẻ cũng như các phong trào hưởng ứng “Trật tự và văn minh đô
thị” gắn với việc chăm sóc, giáo dục trẻ. Từ đó tạo không khí vui tươi
phấn khởi sôi nổi thi đua trong nhà trường.